วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กำลังใจ จากผู้พิการที่สู้ชีวิต

บางครั้งเราทำงาน แล้วหมดกำลังใจ หรือถูกคนอื่นว่า แล้วรู้สึกไม่ดี ลองมองไปรอบ ๆ ตัว เราอาจจะเห็นคนที่ยิ่งกว่าเรา แย่ยิ่งกว่าเรา แต่เขาก็มีความสุข อารมณ์ดี  และ สามารถใช้ชิวิตที่มีคุณค่ามาก ลองเรียนรู้จากเาดูบ้าง เพื่อเราจะเห็นว่า ชีวิตเราไม่ได้แย่นัก เราทำให้เรามีความสุขได้ แค่เปลี่ยนความคิด ชีวิตก็เปลี่ยนได้ (เคยเห็นหนังสือชื่ออย่างนี้)  ลองดู clip นี้ แล้วบอกซิครับว่า เราแย่กว่าเขาตรงไหน ทำไมเขามีความสุขได้ ไม่ต้องคิดสั้น หรือทำตัวไม่มีความสุข  ทั้งหมดมี 4 ตอนครับ ต่อเนื่องกันไป

  ตอนที่ 1

  ตอนที่ 2

  ตอนที่ 3

  ตอนที่ 4

ขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกท่าน ทำงาน ใช้ชีวิต ให้มีความสุขครับ  "แค่เปลี่ยนความคิด ชีวิตก็เปลี่ยนได้"

พาแลง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น