วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

จุดเริ่มต้นของงานนี้

          ท่านที่เคยคุ้นกับ บล็อค "พาแลง-ข้าวเย็น"  แสดงว่าท่านเป็นคนสาธารณสุขที่ติดตามของฟรี อย่างใกล้ชุด เพราะในบล็อค "พาแลง-ข้าวเย็น"  ผมได้นำเสนอหนังสือ คู่มือต่าง ๆ ที่สามรถ ดาวนฺโหลดได้ฟรี ๆ จากเว็บต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานสาธารณสุข ของไทย
         แต่ผมพบว่า บางอย่างที่ไม่ใช่หนังสือที่เป็นสิ่งที่ดี ๆ แลบะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานประจำได้  เช่น clip VDO ต่าง ๆ ทั้งโฆษณา ทางโทรทัศน์ ทั้ง clip ที่เป็นสื่อการสอน  บางครั้ง เราเข้าหาใน Youtube หรือ Google  เชื่อไหมครับว่า เราจะเสียเวลาเป็นชั่วโมง  เหตุผลเหรอครับ เพราะเมื่อเราเริ่ม เราตั้งใจหา สักพัก เดี๋ยวดู clip นี้ก่อน แล้วก็ต่อไป ดูๆไปดูมา ไม่ได้เรื่องราวที่ต้องการ ไปได้ clip อะไรไม่รู้ หรือเผลอ ๆ เล่นยเกมเสียเลย ผมจึงจะค้นหา clip ที่เกี่ยวข้องกับงานสาธารณสุข มารวบรวมไว้ และพยายามจะบอกว่า เราจะนำ clip เหล่านั้นไปใช้ได้อย่างไร (หรือเล่าว่า ผมเอาไปใช้อย่างไร 
     ขอเชิญท่านติดตามบล็อค ของผม ทั้งสอง บล็อกด้วยนะครับ ท่านที่มีความคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะ ผมยินดีรับ และพยายามปรับปรุง เนื้อหา รูปแบบ บล็อคให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป ขอบคุณมากครับ

พาแลง   phalang54@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น