วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

บ่งพลังเพื่อลูก ตอนที่ 1

ผมมีลูกที่ยังเรียนอยู่ชั้นประถม เรามักคาดหวังใ้ลูก เป็นอย่างที่เราเป็น หรืออยากให้เป็น แต่สังเกตุไหมว่า ลูกดูไม่มีความสุขเลย เราอยากให้เขาเป็น "เกง ดี มีสุข" แต่มักจะเห็นว่าเขาไม่มีความสุขอย่างที่เราอยากให้เป็น  ผมได้เห็นรายการนี้ รู้สึกประทับใจ และ "ใช่เลย" ก็อยากให้ท่านได้สนใจดูบ้าง โดยเฉพาะที่ ท่านที่มีลูกเล็ก ๆ ยังไม่เขาหรือกำลังเรียนชั้นประถมจะได้อะไรมากทีเดียว ขอขอบคุณ ท่าน mk kwp  เพราะผมเห็นเรื่องนี้ครั้งแรกใน Facebook ของท่าน ทั้งหมดมี 5 ตอนนะครับ  ขอขอบคุณครับ
 
ตอนที่ 1  ครับ


ตอนที่  2


ตอนที่ 3


ตอนที่ 4 


ตอนที่ 5  ตอนจบ

          แม้ว่ารายการนี้จะจบ  แต่เรื่องราวของเรากับลูก ยังไม่จบง่าย ๆ นะครับ  แนวทางนี้จใช่หรือไม่ อย่าเพิ่งเชื่อผู้นำกิจกรรม แต่ให้ลองนำไปพิจารณาว่า จริงหรือไม่ และมีผลอย่างนั้นจริงหรือไม่ ถ้าแก้ไขแล้วจะทำให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้นจริงหรือไม่  ขอให้กำลังใจตนเองและทุกท่านนะครับ
 
พาแลง
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น